Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

ĐÁM CƯỚI CON TRAI--LONG & HOA


Phần một : chuẩn bị Xem ở đây

Phần hai : Lễ rước dâu (18-6-2009) Xem ở đây

u chuyện ly kỳ

Thuở ấy có đôi vợ chồng nhà kia tên là Lâm-Ly. Lâm là em ruột của Long, ở Saigon, nhờ trời nên làm ăn khá giả,chẳng bao lâu sau có tiền xây nhà mới, làm tân gia linh đình, ba ngày ba đêm, bia rượu chảy tràn như suối...

Cũng trong buổi tân gia đó, Tuấn, cháu ruột của Lâm, con của Long từ trên trời cưỡi đại bàng bay về tham dự, gặp Diễm Trúc, cháu ruột của Ly. Thế là tiếng sét ái tình nổ lên đùng đùng làm đứt mấy sợi cáp điện lửa văng đầy đường... Rồi hai chàng và nàng bèn... quen nhau.

Sau một thời gian ...meo chat webcam... hai chàng và nàng nhận ra một nửa của mình, mặc dầu chàng ở xa ngàn dặm, nhưng cũng không có gì ngăn cách và cản trở.Chàng và nàng cứ đi tới, đi tới...(con cái đặt đâu, cha mẹ ngồi đó). Hai nhà kết nghĩa sui gia.

Thế là, Cháu của chú và cháu của cô nguyện nắm tay đi hết cuộc đời dưới sự... bảo chứng của gia đình Lâm-Ly đó.

Sau đám cưới hoành tráng, chàng và nàng lại tay nắm tay cưỡi đại bàng bay về tổ ở một phương trời xa lắm.

Hết

Phần ba : Lễ Tân hôn(20-6-2009) xem ở đây

Đố bạn

Tấm hình này chụp cách đây 40 năm, Đố các bạn hình P V Long ở đâu ? và có ai trong hình ?

Xem phần trả lời ở phần nhận xét

2 nhận xét:

Tran Chau nói...

Đây là 1 tấm hình trắng đen ( do Lâm văn Dũng mới tạo màu ) được chụp vào khoảng 1971-1972 tại rừng Lao Xao, Hoà Bình, BMT. Do Nguyễn Ngọc Hải chụp và tự tráng ảnh, rữa hình trong phòng tối tự chế ở nhà, thuốc và giấy in hình xin từ tiệm chụp hình Trung Việt ( nhà của bạn Đặng thị Quế Phượng ). Những khuôn mặt trong hình gồm :
Hàng ngồi từ bên trái qua : Nguyễn Hiếu, Trần Châu, Anh Minh cận, Cao Chu Huân, Đào Chí Dũng.
Hàng đứng : Phạm văn Lộc, Nguyễn văn Dậu, Phạm Bá Tước, 2 người kế tiếp quên tên, Trần Hải Thành áo thun đen, Nguyễn văn Học, Phạm Sĩ Nghĩa, Trưởng Trần Đắc Hiền đang khom người, Trưởng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Võ Bá Yên, Anh Đạo trưởng Trương Ngươn Hoàn, Trương văn Trị, người đứng sau Trị tên Tuấn, Trưởng Nguyễn văn Phúc, Dương Mạnh Cường, Phạm văn Long, Trần Đình Hoá (Đã mất trong chiến tranh 73-74)
Không biết có đúng không ? Xin các bạn điều chỉnh

trunghocbmt68-75 nói...

Phạm Văn Lộc nói...
Phạm Văn Lộc có tham gia việc tráng phim này,chui vào mền cầm bóng đèn tròn bật tắt theo sự chỉ đạo của Hải.
Người ngồi ngoài cùng phía phải là Dũng Mập (hiện đang quản lý sân tenis ở BMT).